Cải cách hành chính
Mới đây, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 4445/QĐ-UBND ngày 27/8/2025 phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện trực tuyến thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố. Kể từ ngày 03/9/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố chính thức tiếp nhận 100% hồ sơ thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố bằng hình thức trực tuyến.
Từ ngày 3/9/2025 Hà Nội tiếp nhận 100% hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến
16:34 03/09/2025
Mới đây, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 4445/QĐ-UBND ngày 27/8/2025 phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện trực tuyến thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố. Kể từ ngày 03/9/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố chính thức tiếp nhận 100% hồ sơ thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố bằng hình thức trực tuyến.
Thực hiện Chỉ thị số 11/CT-UBND ngày 24/7/2025 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc triển khai chiến dịch “45 ngày đêm hỗ trợ chuyển đổi số tại 126 xã, phường”, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã xây dựng và hoàn thiện 26 video hướng dẫn công dân thực hiện 26 thủ tục hành chính phổ biến cấp xã, phường
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 144/CĐ-TTg (23/8/2025) về việc bảo đảm cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, điều kiện kinh doanh và thực hiện thủ tục hành chính thông suốt, hiệu quả trong triển khai chính quyền địa phương 2 cấp.
|
|